[Lưu Ý] Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 22-12-2023 - Lượt xem: 174

Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không để phục vụ người mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không

Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh lan truyền qua đường tình dục không là thắc mắc của nhiều người. Theo các bác sĩ, hôn môi có thể khiến bạn lây nhiễm  những bệnh như lậu, giang mai, sùi mào gà, …. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây.

Hôn môi có bị gì không? 

Đây là nghi vấn thường gặp ở các bạn trẻ mới bước vào tuổi dậy thì, đặc biệt lúc có chuyện chăn gối không xài phương pháp an tâm. Trên thực tế, hôn môi đem lại rất nhiều lợi ích sức khoẻ. Tuy nhiên nếu như có sự trao đổi nước bọt giữa hai bên sẽ tạo cơ hội môi trường thích hợp của nhiều loại ký sinh trùng, virút gây ra bệnh.

Sau đây là một số tác hại không ngờ mà ít người biết đến của hôn môi:

Dễ lây nhiễm tạp khuẩn

Theo tính toán của một số nhà nghiên cứu khoa học, một nụ hôn môi sâu có khả năng chuyển khoảng 80 triệu ký sinh trùng từ người này sang người khác.

Trong miệng có khả năng là môi trường của hơn 700 mẫu vi khuẩn riêng biệt và phần lớn cơ thể là nơi cư ngụ của hơn 100.000 tỷ vi khuẩn có thể đóng vai trò tích cực như những lợi khuẩn, nhưng trong số đó cũng có khả năng là mầm mống của bệnh tật.

Dễ mắc bệnh tim và dạ dày 

Các khối u dạ dày do tạp khuẩn H.pylori gây nên có liên quan với bệnh tim cũng như ung thư dạ dày. Các nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng khả năng lây lan của vi khuẩn này thông qua nụ hôn là rất cao.

Dễ lây truyền cảm cúm

Virus cúm là một số virút dễ lây lan nhất, chỉ bắt buộc thông qua đường hô hấp đã có khả năng lây lan từ người này sang người khác. Nụ hôn chính là yêu cầu lý tưởng để các con virút này tiến công mau chóng.

Hôn môi có lây bệnh truyền nhiễm xã hội không?

Hôn môi có lây bệnh lây truyền qua đường tình dục không là vấn đề của nhiều người. Theo đó, hôn môi có thể làm cho bạn lan truyền các bệnh như:

Herpes

Herpes miệng, thường được gọi là vết loét lạnh, là do vi rút herpes simplex type 1 (HSV-1) gây ra. Theo một số b.sĩ chuyên khoa, đây là bệnh nhiễm trùng hay thấy nhất lây lan thông qua hôn môi. nữ giới được cho là dễ bị nhiễm virút này hơn cánh mày râu.

Nguy cơ truyền nhiễm cũng cao hơn, nếu như như có bất kỳ vết loét nào ở miệng hay trên môi. những chuyên gia tình huống sức khỏe khuyên bạn buộc phải tránh hôn môi khi có mụn nước cũng như mụn rộp

Giang mai

Nguy cơ lây bệnh giang mai thông qua đường hôn môi là khá thấp so với việc lây nhiễm qua hoạt động nam nữ. Bệnh giang mai là trường hợp viêm cao, và một trong một số triệu chứng của nó là sự phát triển của những vết loét trong miệng, bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Antonio Pizarro ở Louisiana cho biết, theo Medical Daily.

Những vết loét thường tròn và mở có khả năng giúp tạp khuẩn (Treponema pallidum) lây lan qua tiếp xúc gần gũi. Bất cứ khi nào có vết thương hở và/hoặc máu hiện diện, về mặt lý thuyết, bệnh nhiễm trùng có thể truyền nhiễm qua đường miệng, chuyên gia y tế Pizarro cho biết.

Bệnh lậu

Lậu là chứng bệnh truyền nhiễm khá hiểm nguy. đường truyền nhiễm bệnh lậu cơ bản là kết hợp quan hệ đồng giới với người bệnh . bên cạnh đó, còn nhiều đường lây lan bệnh không giống nhau để tạp khuẩn lậu tấn công vào cơ thể của bạn.

Các chuyên gia y tế cho biết, việc hôn người mắc bệnh lậu cũng có thể bị lan truyền căn bệnh này. Bởi lớp niêm mạc trong miệng khá mỏng cần dễ dàng bị trầy xước lúc cọ xát, chỉ bắt buộc một vết xước nhỏ tại miệng thì ký sinh trùng lậu đã có điều kiện tiếp xúc cũng như phát triển thành bệnh.

Sùi mào gà

Bệnh lý sùi mào gà là bệnh do virus sùi mào gà (HPV) dẫn đến là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiểm nguy. vi rút Human Papilloma Virus (HPV) là một dòng virút phát triển cũng như lây truyền khá nhanh qua nhiều từ đường. 

Người bị bệnh bệnh sùi mào gà trong máu, dịch âm hộ, tinh dịch, hoặc nước bọt đều có sự xuất hiện của virus HPV gây ra bệnh, người mạnh khỏe có tiếp xúc với người mắc bệnh sùi mào gà đặc trưng ngay cả khi hôn nhau mà người mạnh mẽ bị những vết xước tại miệng hoặc xuất huyết chân răng thì một số virus này sẽ dễ dàng tấn công vào cơ thể người kia qua tuyến nước bọt, và gây ra bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi.

Địa điểm thăm khám sức khỏe bệnh lan truyền qua đường tình dục uy tín ở TP.Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Đây là phòng khám chuyên thăm khám sức khỏe cũng như điều trị bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa uy tín.

Một số ưu điểm mà Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường có được như:

  • Đội ngũ b.sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm nên sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.
  • Hệ thống cơ sở vật chất của Đa khoa Hồng Cường được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại với đầy đủ tiện nghi, tạo một không gian thoải mái hơn cho cánh mày râu khi tới đây kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh.
  • Phòng thăm khám sức khỏe có trang thiết bị y tế tân tiến giúp đỡ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả
  • Tất cả các trang thiết bị, máy móc sử dụng trong quá trình chữa trị đều là thiết bị mới, tiên tiến, được nhập khẩu từ nước bên ngoài nên sẽ đảm bảo tính an toàn cũng như sự chuẩn xác.
  • Toàn bộ mức phí thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh đều được niêm yết công khai và tuân thủ đúng theo quy định của Bộ Y Tế.
  •  Nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và trị liệu nên người bệnh sẽ cảm giác thoải mái lúc đến khám ở đây.

Thông qua nội dung bài viết Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không từ đó tư vấn chính xác cách thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hôn môi có bị gì không? Có lây bệnh xã hội không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.